10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình

Các mẫu nhà cấp 4 hình chữ U nổi bật với cấu trúc lạ mắt, ấn tượng và công năng sử dụng hiện đại nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi có nhu cầu xây dựng tổ ấm cho gia đình mình. Dưới đây là 10+ kiểu mã mà bạn đọc có thể tham khảo nếu chưa tìm được thiết kế ưng ý cũng như biết thêm một vài thông tin bổ ích về loại hình nhà ở này.

Đặc trưng kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U

Nhà cấp 4 hình chữ U là loại hình nhà ở có 3 không gian chính, trong đó, phần chính giữa được xây thụt vào trong so với 2 phần nhà còn lại nên khi nhìn từ trên xuống, ngôi nhà hệt nhữ một chữ “U” to lớn, sừng sững. Nhờ lối kiến trúc độc đáo này, căn nhà có thể đón được nhiều ánh sáng và gió mát từ nhiều phía, tạo nên một không gian sống luôn mát mẻ, thông thoáng.

Trong kiến trúc dân dụng, kiểu nhà này được rất nhiều gia đình sử dụng và yêu thích vì lối thiết kế tối giản, không gian rộng lớn, đủ để gia chủ có thể thoái mái bố trí công năng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sinh hoạt cũng như sở thích riêng của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, mẫu nhà cấp 4 hình chữ U này còn đáp ứng tốt yêu cầu của nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nên gia chủ có thể tự do sáng tạo để tạo nên điểm nhấn mới lạ cho mái ấm của mình.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phù hợp với gia đình có đông thành viên, từ 4 – 8 người

Những ưu – nhược điểm của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U

Dưới đây là những ưu điểm và hạn chế của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mà chủ đầu tư cần nắm vững khi chọn kiểu nhà này. Đó là:

Những ưu điểm của nhà cấp 4 hình chữ U

  • Dễ bố trí công năng sử dụng

Nhà cấp 4 hình chữ U sở hữu kiến trúc vuông vắn độc đáo nên gia chủ có thể dễ dàng thiết kế hệ thống phòng chức năng hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, cũng có thể tận dụng không gian trước nhà để làm vườn cây, trồng hoa, xây hồ bơi, đặt bàn ghế đá hoặc một vài tiểu cảnh trang trí đẹp mắt,…

  • Thuận tiện cho việc di chuyển

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mang đến cho gia chủ sự tiện lợi trong việc di chuyển qua lại giữa các phòng chức năng. Theo đó, bạn chỉ việc đi thẳng qua khoảng sân phía trước là đã đến được căn phòng muốn tới.

  • Giá trị thẩm mỹ cao

Với hình khối cân đối, vuông vức, lối kiến trúc tối giản, thanh thoát và khoảng sân vườn rộng lớn, nhiều cây xanh, mẫu nhà cấp 4 hình chữ U thể hiện rõ nét vẻ đẹp của sự mới mẻ, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

  • Mang đến không gian mở

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U được ưa chuộng vì có không gian mở, phòng khách liên thông với nhà bếp, cùng với hệ thống cửa sổ, cửa thông gió kính cường lực chắc chắn giúp cho ngôi nhà luôn nhận được nhiều gió mát và ánh sáng từ các phía khác nhau cũng như tạo được sự kết nối với khu vực sân vườn bên ngoài.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U được yêu thích vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Những hạn chế của nhà cấp 4 hình chữ U

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U cần có một diện tích đất lớn, rộng rãi để xây dựng nên nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất nhỏ hẹp thì việc thiết kế và thi công sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Hơn nữa, chi phí xây dựng kiểu nhà này cũng tương đối cao nên chủ đầu tư cần chuẩn bị ngân sách dự trù khá lớn.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy cũng là điểm hạn chế của mẫu nhà cấp 4 hình chữ U. Theo đó, kiểu nhà này có cấu trúc khuyết, không vuông vắn, cùng với phần cửa chính được đặt chính diện mặt tiền của ngôi nhà và bị thụt vào trong nên sẽ gây ra những bất trắc, cản trở cho con đường sự nghiệp của gia chủ cũng như chuyện tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

THAM KHẢO THÊM: Thiết kế xây nhà ở trọn gói tại H. Tuy Phước uy tín, chuyên nghiệp

Một số biện pháp hóa giải phong thủy cho nhà cấp 4 hình chữ U

Dưới đây là một số biện pháp giúp hóa giải phong thủy cho mẫu nhà cấp hình chữ U, bao gồm:

  • Đặt gương phản chiếu ở 2 bên cạnh của chữ U vào bên trong
  • Bố trí một vài tiểu cảnh trang trí hoặc trồng nhiều cây cối, hoa, giàn leo,… để che lấp phần khuyết lõm ở khu vực sân trống ở trước cửa chính.
  • Không nên bố trí phòng ngủ của vợ chồng ở 2 bên cạnh hình chữ U và kế bên phòng ăn, nhà bếp
  • Nên tận dụng 2 bên cạnh hình chữ U để làm phòng khách hoặc kho chứa đồ đạc

Làm theo những giải pháp nêu trên sẽ khắc phục được các nhược điểm về phong thủy và loại bỏ những điều không may mắn trong đời sống hôn nhân và con đường công danh của gia chủ, đồng thời còn mang tới nguồn vượng khí cho ngôi nhà.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Các cách hóa giải phong thủy cho nhà cấp 4 hình chữ U khá đơn giản

Tổng hợp 10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U độc đáo và hiện đại cho gia đình

Dưới đây là 10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U sang trọng, hiện đại và bề thế mà chủ đầu tư có thể tham khảo khi có ý định xây kiểu nhà này, bao gồm:

Nhà cấp 4 hình chữ U mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 chữ U mái Thái được thiết kế với phần mái cao, dốc nên rất thuận tiện cho việc thoát nước mưa và tạo sự vững chãi, bề thế cũng như cảm giác xưa cũ, hoài niệm cho căn nhà. Bên cạnh đó, còn có thể xây thêm gara ô tô hoặc sân vườn,… để gia tăng công năng sử dụng của ngôi nhà.

Các chi tiết trang trí cũng được thiết kế theo cấu trúc đối xứng, cùng với phần khuyết góc được bài trí những tiểu cảnh đẹp mắt, nhằm đảm bảo phong thủy tốt cho căn nhà.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp hình chữ U mái Thái đang rất được ưa chuộng

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái Nhật

Với mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái Nhật gia chủ có thể dùng những loại vật liệu cao cấp, như: kính cường lực, gỗ tự nhiên, vật liệu giả vân gỗ,… để cho thi công hệ thống cửa chính, cửa sổ, ban công,… nhằm gia tăng tính độc đáo và thẩm mỹ của công trình.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái Nhật kiên cố, cao ráo và hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 chữ U mái bằng được đánh giá rất cao vì có kiến trúc mặt tiền đẹp, mới lạ, cùng với hệ thống mái chắc chắn, chống chịu được tác động của khí hậu khắc nghiệt và giảm thiểu được tình trạng đọng nước, thấm dột, mọc rêu xanh.

Hơn nữa, kiểu nhà này còn được yêu thích vì sở hữu vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng, quyền quý. Thêm vào đó, đa số mọi người lựa chọn mẫu nhà này vì thiết kế đơn giản, không mất nhiều thời gian thi công nên sẽ giúp cho chủ đầu tư tối ưu hóa ngân sách dự trù.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái bằng độc đáo, thượng lưu và sang xịn

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái lệch

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U cấp 4 tạo nên sự khác biệt với phần mái lệch lạ mắt, cuốn hút và khả năng thoát nước mưa cực kỳ nhanh chóng, từ đó, gia tăng độ bền vững cho công trình. Bên cạnh đó, không gian trong nhà cũng được phân chia rất hợp lý càng tăng thêm sự đẳng cấp, sành điệu cho căn nhà.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái lệch gây ấn tượng mạnh mẽ với phần mái có 1-0-2

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái tôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư muốn tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, vì phần mái tôn thi công khá nhanh, có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt và quan trọng hơn hết là giá thành “mềm” hơn so với các loại mái khác.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái tôn mang đến giải pháp hữu hiệu cho những gia chủ có nguồn ngân sách xây nhà thấp

6. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái ngói

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp truyền thống pha trộn với các yếu tố hiện đại thì mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái ngói chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Kiểu nhà này không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi mà còn giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí thi công.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U mái ngói cung cấp cho cả nhà một không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang màu sắc hoài cổ

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 6 thành viên với hệ thống phòng chức năng được bố trí khoa học, thông minh để mọi người có cả không gian sinh hoạt chung lẫn riêng tư.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có 3 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái và kiêu sa

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có 4 phòng ngủ

Không chỉ đẹp đẽ, sang trọng, mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có 4 phòng ngủ còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên với hệ thống phòng ngủ rộng lớn, mát mẻ và được trang bị đầy đủ tiện nghi tân tiến.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà chữ cấp 4 hình chữ U có 4 phòng ngủ sẽ thích hợp với gia đình có từ 2 – 3 thế hệ cùng chung sống

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U có sân vườn như điểm tô thêm sắc xanh cho không gian sống của cả gia đình. Khoảng sân này có thể tận dụng làm sân chơi trẻ em, trồng hoa, cây cảnh lấy bóng mát, đặt ghế đá, xích đu,… để tạo không gian thư giãn cho cả nhà.

Để tạo thêm sự đồng bộ của tổng thể công trình, gia chủ nên thiết kế hệ thống hàng rào, cửa cổng cùng tone màu với căn nhà. Từ đó, tạo nên tổng thể kiến trúc đẹp mắt, đặc sắc.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
ẫu nhà cấp 4 hình chữ U có sân vườn mang đến không gian sống mát mẻ, nhiều sắc xanh

Nếu bạn cần làm ở Quy Nhơn: Thiết kế, xây nhà ở trọn gói tại Quy Nhơn uy tín, giá tốt

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách hiện đại

Sở hữu nét đẹp thời thượng, tươi trẻ nên mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách hiện đại phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của đại đa số gia đình hiện nay. Bên cạnh đó là không gian sống thoải mái, đề cao tính tiện nghi cho chủ nhà và được trang trí không quá cầu kỳ, cùng với hệ thống cửa kính nhã nhặn, tinh tế, giúp cho ngôi nhà thêm phần thanh thoát.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách Châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách Châu Âu là sự giao thoa hòa quyện giữa phong cách truyền thống, cổ xưa và vẻ đẹp thời thượng, cách tân. Với kiểu nhà này, chủ nhà nên chọn cửa khung nhôm kính cường lực lớn, phối hợp với màu sơn sáng, đằm thắm để tăng cường sự sang trọng, tinh tế cho căn nhà.  Bên cạnh đó, còn có thể thiết kế thêm khu vực sân vườn để đảm bảo ngôi nhà luôn thoáng mát, tươi xanh.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách Châu Âu toát lên vẻ đẹp của sự tối giản nhưng vẫn có sức hút rất mạnh mẽ

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách tối giản

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách tối giản mang đậm hơi thở của sự tân tiến, thời đại và hài hòa về màu sắc. Điều này cũng mang lại cảm giác kiên cố, vững vàng cho toàn bộ công trình.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U phong cách tối giản mang theo vẻ đẹp tinh tế, trang nhã

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U ở nông thôn mang lại cảm giác thân thuộc, dung dị và tươi mát. Với kiểu nhà này, gia chủ có thể sử dụng hệ mái Thái chữ A, màu đỏ, có độ dốc lớn để giúp thoát nước nhanh hơn và phần cột nhà ở sảnh chính nên là trụ vuông, cùng với tường sơn trắng, cửa gỗ nhằm tạo nên một tổng thể tương phản và quen thuộc.

Ở phần khuyết thì nên trồng thêm cây xanh, giàn leo,… để vừa tạo nên cảnh quan xanh mướt và lấy bóng mát cho căn nhà vừa giải trừ những điềm xui rủi, không may mắn.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U ở nông thôn đơn giản nhưng không đơn điệu

Khi xây nhà cấp 4 hình chữ U, cần lưu ý những vấn đề nào?

Khi lựa chọn xây nhà cấp 4 hình chữ U, chủ đầu tư cần lưu ý kỹ càng những vấn đề sau đây để đảm bảo có được công trình chất lượng và ấn tượng nhất. Những vấn đề được nói đến là:

Nhu cầu và công năng sử dụng

Khi thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U, gia chủ nên phân chia các phòng chức theo kiến trúc đối xứng qua phần sảnh trung tâm của căn nhà và phải bố trí sao cho phù hợp nhất với công năng sử dụng của từng phòng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận của tất cả thành viên.

Thiết kế kiến trúc thích hợp, mới mẻ

Khi thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U, gia chủ nên ưu tiên cho tính hòa hợp về lối kiến trúc, tone màu chủ đạo,… để tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho tổng thể công trình.

Chuẩn bị đầy đủ ngân sách dự toán

Khi xây nhà cấp 4 hình chữ U, gia chủ cần chuẩn bị đầy đủ tài chính cho các khoản chi phí thiết yếu và để dành một khoảng nho nhỏ cho những khoản tiền phát sinh ngoài kế hoạch. Điều này sẽ giúp giảm thiểu khả năng ngân sách bị thiếu hụt, gây đình trệ việc thi công trong thời gian dài.

Suy xét các yếu tố phong thủy

Khi thiết kế nhà cấp 4 hình chữ U, chủ đầu tư nên quan tâm đến những yếu tố phong thủy, như: thế đất, hướng nhà, hướng cửa, hướng giường, hướng bàn làm việc,… có hợp tuổi, hợp mệnh của mình hay không. Bởi vì theo quan niệm xưa thì phong thủy nhà tốt, hợp với gia chủ sẽ thu hút nhiều sự thịnh vượng, tài vận và sức khỏe đến với gia đình. Nếu không am hiểu về lĩnh vực này, bạn có thể nhờ cậy các chuyên gia phong thủy hoặc kiến trúc sư uy tín, nổi tiếng.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Khi tìm kiếm các đơn vị thi công trên thị trường, chủ đầu tư nên để ý đến những yếu tố sau: bề dày kinh nghiệm, độ uy tín, số công trình đã hoàn thiện, năng lực và thái độ của đội ngũ nhân lực, chi phí xây dựng, phản hồi của khách hàng trước, chế độ hậu mãi, dịch vụ tư vấn,…

Lựa chọn dựa trên những tiêu chí này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy công ty xây dựng thực sự uy tín, chuyên nghiệp. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể trực tiếp đi đến một số công trình do đơn vị đảm nhiệm hoặc xem qua hình ảnh, video mà công ty cung cấp để đánh giá khách quan hơn.

Sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp

Các loại vật liệu hoàn thiện sẽ quyết định tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình. Vì thế, khi mua sắm, gia chủ nên kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng, theo những tiêu chí sau: chất lượng, tính năng, nơi xuất xứ, giá thành,…

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Khi xây nhà cấp 4 hình chữ U, gia chủ cần lưu ý những vấn đề nêu trên

Phú Hưng Construction – đơn vị xây nhà cấp 4 hình chữ U chuyên nghiệp nhất

Sau khi tham khảo ý kiến từ người thân và cả những kết quả trên Internet, nhưng vẫn chưa chọn được một đơn vị xây nhà cấp 4 hình chữ U uy tín, đáng tin cậy thì bạn đọc có thể cân nhắc cái tên Công ty Cổ phần Xây dựng số Phú Hưng (tên khác: Phú Hưng Construction).

Dù đã hoạt động hơn 1 thập kỷ, nhưng Phú Hưng Construction vẫn duy trì tốt danh tiếng của mình và ngày càng thu hút thêm nhiều khách hàng, đồng thời còn được họ đánh giá cao về chất lượng công trình cũng như dịch vụ xây dựng trọn gói.

Tại đây, chủ đầu tư sẽ được trao đổi trực tiếp với các kiến trúc sư có chuyên môn vững chắc, dồi dào kinh nghiệm. Khi đó, họ sẽ phác thảo và chỉnh sửa bản thiết kế đến khi bạn hoàn toàn hài lòng, hơn nữa, còn tham vấn những phương án xây dựng hiệu quả và phù hợp nhất với giới hạn ngân sách mà khách hàng đề ra.

Cùng với đó là những giám sát viên và thợ thi công lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm và rất siêng năng, luôn hết mình để hoàn thành công việc kịp tiến độ cũng như đảm bảo cho chất lượng, độ bền vững và yếu tố thẩm mỹ của công trình.

10+ Mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp hiện đại cho gia đình
Xây dựng số Phú Hưng cam kết bàn giao công trình đúng thời hạn đã giao kết trên hợp đồng

Sau công đoạn thiết kế và tư vấn, Phú Hưng Construction sẽ gửi bảng báo giá cụ thể từng hạng mục trong thời gian sớm nhất để chủ đầu tư xem xét và cân đối tài chính. Nếu khách hàng đồng ý với mức ngân sách dự kiến, công ty sẽ làm hỗ trợ làm hợp đồng và thủ tục xin cấp phép xây dựng, đồng thời còn thiết lập bản kế hoạch thi công rõ ràng.

Không chỉ miễn phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, Xây dựng số Phú Hưng còn tiếp tục gắn bó với chủ đầu tư thông qua chính sách bảo hành – bảo trì công trình dài hạn, nhanh chóng và linh hoạt. Đây cũng là một yếu tố khiến cho đơn vị được tín nhiệm bởi các khách hàng.

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ kinh phí cho việc xây nhà cấp 4 hình chữ U và cần có một bản thiết kế độc đáo, cùng với bảng báo giá chính xác nhất thì bạn có thể đến với Xây dựng số Phú Hưng để được tư vấn tốt hơn hoặc liên lạc trước thông qua các phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 17, KĐT An Phước, Đường Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Kỹ sư XD: 0933 44 22 98 (Mr Phú)
  • Kỹ sư XD: 0903 588 779 (Mr Bạn)
  • Email: phuhungquynhon@gmail.com
  • Website: xaydungphuhung.vn

Với 10+ mẫu nhà cấp 4 hình chữ U đẹp mắt, hiện đại được giới thiệu ở trên, mong rằng bạn đọc đã có thể tìm được kiểu nhà hợp ý nhất. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về kế hoạch xây nhà và thiết kế kiến trúc, bạn có thể đến với Phú Hưng Construction – đơn vị thiết kế, thi công trọn gói các loại hình nhà ở uy tín bậc nhất khu vực TP. Quy Nhơn.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế xây dựng nhà trọn gói tại H. An Lão uy tín, giá tốt

Việc lựa chọn một đơn vị Thiết kế xây dựng nhà trọn gói tại H. An Lão hiện nay đang ngày càng được khách hàng...

30+ Mẫu thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ đẹp, tối ưu công năng

Để tối ưu hóa không gian sử dụng các mẫu thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ hiện nay đang ngày càng phổ biến...

48+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng kiểu hiện đại, đẹp nhất hiện nay

48+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng kiểu hiện đại, đẹp nhất hiện nay

Các mẫu nhà cấp 4 mái bằng mang lại không gian sống rộng rãi, đầy đủ công năng tân tiến và chi phí xây dựng...

Thiết kế xây dựng nhà trọn gói tại H. Vân Canh uy tín, chuyên nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, các đơn vị Thiết kế xây dựng nhà trọn gói tại H. Vân Canh đã cung...

30+ Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp, hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

30+ Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp, hiện đại được yêu thích nhất

Các mẫu nhà 2 tầng mái Thái được đông đảo chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn vì sở hữu vẻ đẹp vượt thời...

Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà có sẵn? Ưu - nhược điểm

Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà có sẵn? Ưu – nhược điểm

Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà có sẵn? Luôn là vấn đề khiến cho nhiều chủ đầu tư phải bận tâm, đắn đo...

Đối tác chiến lược

Zalo
Messenger