Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

Không chỉ được ứng dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng, các dịch vụ thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định dần đang trở thành xu hướng mới được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đối với nhiều sự cạnh tranh của nhiều đơn vị xây dựng, Phú Hưng Construction đã cho thấy vị thế của mình khi hoàn thiện nhiều dự án nhà lắp ghép chất lượng.

Giải pháp ứng dụng thi công nhà lắp ghép trọn gói hiện nay

Thi công nhà lắp ghép trọn gói hiện nay đang trở thành phương pháp xây dựng hiện đại, trong đó các công đoạn từ thiết kế đến thi công được thực hiện theo một quy trình khép kín và đồng bộ một cách vô cùng hoàn hảo. Nhà lắp ghép hay còn gọi là nhà tiền chế, là một loại nhà được xây dựng từ các cấu kiện lắp ráp sẵn, được sản xuất tại nhà máy và sau đó vận chuyỂn lên công trình để lắp ráp.

Việc sản xuất các bộ phận của nhà tại nhà máy giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian thi công tại công trường. Cùng với đó thời gian lắp ráp có thể giảm đáng kể so với việc phải đến tận nơi khu đất để xây dựng trực tiếp như các loại hình khác.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Giải pháp ứng dụng thi công nhà lắp ghép trọn gói hiện nay được nhiều người lựa chọn

Đồng thời việc ứng dụng thi công nhà lắp ghép trọn gói hiện nay còn mang lại lợi ích về kinh tế cho chủ đầu tư khi việc lắp ráp nhanh sẽ giúp giảm chi phí lao động cùng với đó là chi phí vật liệu. Hơn nữa việc kiểm soát kỹ lưỡng chất lượng tại nhà máy cũng giúp giảm thiểu các tác nhân gây lãng phí cũng như sai sót trong suốt quá trình hoàn thiện.

Bên cạnh đó, nhà lắp ghép còn được thiết kế hết sức đa dạng và thỏa sức sáng tạo của chủ đầu tư, việc thay đổi kết cấu thu hẹp hay mở rộng đều được thực hiện một cách vô cùng linh hoạt. Chính vì lý do này nhiều người đã lựa chọn thi công nhà lắp ghép trọn gói, đặc biệt là các chủ đầu tư mong muốn nhanh chóng tạo nên không gian lưu trú đa dạng để kinh doanh, lưu trú.

Phú Hưng Construction dẫn đầu trong dịch vụ thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

Đến thời điểm hiện tại, trên thị trường xây dựng đã có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Bình Định. Tuy nhiên tiềm lực của nhiều đơn vị xây dựng tại nhiều nơi chưa đủ lớn cũng như chưa đuổi kịp các xu hướng xây dựng mới trên thế giới.

Nói đến các đơn vị xây dựng uy tín tại Tp. Quy Nhơn không thể không nhắc đến cái tên Công ty Cổ phần Xây dựng số Phú Hưng (Phú Hưng Construction). Qua nhiều năm phát triển, Phú Hưng Construction luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, yêu cầu của khách hàng khi tin tưởng lựa chọn đơn vị trong việc thi công nhà lắp ghép trọn gói.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Phú Hưng Construction hiện tại đang dẫn đầu trong dịch vụ thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

Chỉ riêng tại Tp. Quy Nhơn, Phú Hưng Construction đã và đang hoàn thiện hàng chục dự án nhà lắp ghép trọn gói cho chủ đầu tư, đặc biệt với các loại hình như homestay, nhà nghỉ dưỡng, nhà ở cho công nhân, nhà văn phòng, nhà kho, xưởng,… và rất nhiều loại hình đa dạng khác.

Không chỉ dừng lại ở Quy Nhơn, Phú Hưng Construction còn tạo dấu ấn riêng biệt với nhiều dự án nhà lắp ghép khác trên khắp các thị xã, huyện tại tỉnh Bình Định. Điều này đã cho thấy năng lực dẫn đầu và tiềm năng phát triển vô cùng lớn của đơn vị trong tương lai, đóng góp một phần không nhỏ trong việc phát triển hạ tầng đô thị, du lịch của toàn tỉnh trong những năm sắp tới.

Quy trình thi công nhà lắp ghép trọn gói do Phú Hưng Construction thực hiện

Để giúp mọi người có được sự tin tưởng cũng như hiểu rõ hơn các quy trình thi công nhà lắp ghép trọn gói, Phú Hưng Construction đã tuân thủ các bước nghiêm ngặt sau đây:

1. Tư vấn thiết kế:

Tại Phú Hưng Construction, quy trình thi công, lắp ghép bắt đầu từ giai đoạn tư vấn và thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng của đơn vị luôn lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra những gợi ý về mẫu nhà phù hợp nhất.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Đến với Phú Hưng Construction mọi người sẽ được tư vấn thiết kế kỹ lưỡng về quá trình hoàn thiện và dự toán ngân sách

Sau khi xác định được nhu cầu và ngân sách, đơn vị sẽ tiến hành thiết kế bản vẽ chi tiết bản vẽ kỹ thuật. Các bản vẽ này thường được thực hiện bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo bảo được độ chính xác và khả thi của công trình từ cấu trúc tổng thể đến các yếu tố chi tiết như hệ thống điện, nước và các yếu tố nội thất.

2. Tiến hành sản xuất

Giai đoạn sản xuất được đánh giá là bước quan trọng nhất trong quy trình thi công nhà lắp ghép. Phú Hưng Construction sẽ lựa chọn, nhập khẩu vật liệu chất lượng cao cấp, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn cũng như tính bền vững qua thời gian.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Xưởng sản xuất của Phú Hưng Construction luôn đảm bảo được chất lượng, độ chính xác cao trong từng khâu kỹ thuật

Quy trình sản xuất sẽ được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của nhiều máy móc tiên tiến, đảm bảo từng chi tiết của các cấu kiện nhà lắp ghép đều đạt được độ chính xác cao. Cùng với đó các thành phần của ngôi nhà còn được chế tạo tại nhà máy của đơn vị và luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi vận chuyển đến công trình.

3. Vận chuyển và lắp đặt:

Sau khi các cấu kiện nhà lắp ghép đã được sản xuất hoàn thiện, Phú Hưng Construction sẽ tiến hành vận chuyển đến địa điểm xây dựng bằng các phương tiện xe cẩu chuyên dụng. Việc vận chuyển luôn được giám sát kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Vận chuyển và lắp đặt do Phú Hưng Construction đảm nhiệm sẽ  được hỗ trợ của các phương tiện xe chuyên dụng

Khi đến vị trí cần lắp đặt, đội ngũ kỹ sư của Phú Hưng Construction sẽ trực tiếp chỉ đạo hướng dẫn, rà soát các sai sót để tiến hành các công đoạn theo quy trình hoàn thiện. Quá trình lắp đặt luôn đảm bảo được thực hiện theo đúng kỹ thuật, đảm bảo rằng tất cả các phần được kết nối, lắp đặt một cách chắc chắn và an toàn trên khu đất.

4. Bàn giao và bảo hành: 

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt, Phú Hưng Construction sẽ tiến hành bàn giao công trình cho khách hàng. Quy trình bàn giao gồm việc đánh giá và đảm bảo rằng các yếu tố của ngôi nhà đều hoạt động tốt, đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn chất lượng.

Thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định
Bước cuối cùng nhà lắp sẽ được bàn giao và bảo hành, mang lại sự yên tâm cho khách hàng

Cuối cùng Phú Hưng Construction sẽ cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho toàn bộ công trình, nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, đội ngũ nhân sự của Phú Hưng Construction còn hỗ trợ và xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh, giúp khách hàng an tâm tận hưởng không gian sống mới.


Để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn về nhu cầu thi công nhà lắp ghép trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định, mọi người có thể liên hệ với Phú Hưng Construction qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 02.C, B1-08, KĐT An Phú Thịnh, P. Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Kỹ sư XD: 0933 44 22 98 (Mr Phú)
  • Kỹ sư XD: 0903 588 779 (Mr Bạn)
  • Email: phuhungquynhon@gmail.com
  • Website: XaydungPhuHung.vn
  • Fanpage: FB.com/phuhungconstruction

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xây dựng biệt thự trọn gói tại H. Phù Cát uy tín, giá tốt

Xây dựng biệt thự trọn gói tại H. Phù Cát đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình khi mong muốn sở hữu cho...

Thiết kế xây dựng nhà biệt thự trọn gói tại H. Tây Sơn uy tín, chất lượng

Cùng với sự phát triển nhanh chóng quá trình đô thị hóa, việc lựa chọn đơn vị Thiết kế xây dựng nhà biệt thự trọn...

Báo giá xây nhà ở Quy Nhơn 2024

Báo giá xây nhà phần thô ở Quy Nhơn 2024

Giá xây nhà phần thô ở Quy Nhơn là vấn đề được nhiều chủ đầu tư trên địa bàn thành phố quan tâm và đắn...

Đối tác chiến lược

Zalo
Messenger